Bài đăng phổ biến

Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2012

Thứ tôi cần ở một người bạn là...


... Là một người tôi quen và tôi cảm nhận được sự an toàn :P

... Là một người luôn muốn nói chuyện với tôi mọi lúk... Điều đó làm tôi có cảm giác mình còn quan trọng với ai đó... ="]

... Là một người dù tôi có sai đến đâu vẫn kiên nhẫn cùng tôi ngồi xuống giải quyết vấn đề mà không bỏ mặc với câu nói:"bó tay"

... Là những người bạn biết cách im lặng và biết phá vỡ sự im lặng khi tôi buồn chán... Sự tkật là tôi không đủ kiên nhẫn để nói chuyện với một người mak 3' mới reply với một chữ vẻn vẹn "ừ" và icon ":-)".!!!

... Là những lúk t hơi lún shâu vào kái vấn đề vô bổ nào đó người đó nguyện làm động lục kéo tôi ra khỏi vũng lầy... ~^^~

... Là những người bạn thất thường như tôi... Lúk vui lúk buồn không coá kiểm soát được. Và tất nhiên sẽ thật tuyệt nếu tôi trở thành người mang trở lại niềm vui đó... ="]

... Là người đơn giản chỉ nhắc tôi ngủ sớm hay làm bài tập về nhà...

... Là chỗ để khi nào tôi cảm tkấy cô đơn hoặc bùn chán sẽ qua đó mè nheo, làm lũng và quậy phá. XD
... 
___________
hjx... bỏ mặc Blog giờ mới chợt nhận ra... lâu rồi chưa post bài nào cả. Đây là một trong những note mình tự viết thôi. (^^,) 
Mong được ủng hộ
 
Blogger Sâu Mập

3 nhận xét:

  1. ừm... suy nghĩ ng sống nội tâm như mình luôn cần những điều đó từ những ng bạn......rất ý nghĩa...đồng cảm hỳ

    Trả lờiXóa